Chuyển đến nội dung chính

Giá dây thừng trang trí tại HCM từ 6mm - 40mm giao hàng toàn quốc từ 1 mét

 Dây thừng trang trí chất liệu là dây gai dầu hoặc tên gọi khác là dây đay, dây bố màu sắc của dây thường có màu nâu đặc trưng tự nhiên (hình ảnh có đính kèm bên dưới bài viết quý anh chị có thể tham khảo). Đường kính của dây thừng trang trí thường từ 2mm cho đến 40mm đáp ứng mọi nhu cầu mà quý anh chị cần. Ưu điểm của dây thừng trang trí thích hợp sử dụng trong môi trường khô ráu (trong nhà), Khuyết điểm sử dụng ngoài trời rất nhanh mụt (HSD môi trường bên ngoài từ 6-8 tháng phải thay mới)

Giá dây thừng trang trí tại HCM từ 6mm - 40mm giao hàng từ 1 mét

Toàn Dây chuyên cung cấp dây thừng trang trí với nhiều đường kính lớn nhỏ đa dạng và chiều dài bán từ 1m trở lên, Nếu quý anh chị quan tâm đến dây thừng trang trí chất liệu dây gai dầu ( hay còn gọi là dây bố, dây đay) thì có thể tham khảo bảng giá bên dưới và đặt hàng trực tiếp qua Zalo: 0908 0999 08 Toàn Rope. 

Ngoài ra quý anh chị có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 120/61/30 Đường 59, P14, Q.Gò vấp, Tp.HCM để xem và mua trực tiếp. 

Vị trí cửa hàng trên Google Map: https://goo.gl/maps/9DTuJ5evW5jE9hnc8


Hình ảnh dây thừng đay cỡ lớn màu sắc tự nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dây Thừng Trang Trí Cỡ Lớn 20mm-40mm

Dây thừng trang trí cỡ lớn đường kính từ 20mm-25mm-30mm-35mm-40mm chất liệu là dây thừng đay được hay sử dụng trang trí quán cafe, nhà hàng, resort ... dây có màu nâu tự nhiên nên có lẽ đây là  ưu điểm phù hợp để được nhiều khách hàng lựa chọn. Dây thừng cỡ lớn 20mm-40mm bán ở đâu? Dây thừng đay ngoài ưu điểm nổi bật nêu trên thì dây cũng có những khuyết điểm như: dễ thấm hút nước, nếu để dây ẩm trong thời gian dài thì dây sẽ nhanh hư hỏng, điều kiện thích hợp nhất là sử dụng trong nhà, nơi khô ráo. Một số ứng dụng của dây thừng trang trí cỡ lớn thường bắt gặp trong đời sống là: dùng làm dây bảo vệ cầu tàu, hàng rào, quấn trang trí xung quanh cột, làm xích đu gỗ, trang trí trần nhà, làm lưới DIY, ...   Video giới thiệu dây thừng trang trí cỡ lớn - Toàn Dây Channel

Decorative Rope Net dây thừng trang trí

Dây thừng trang trí luồng dây điện sẵn bên trong dây nhằm phục vụ cho khách hàng cần như làm đèn trang trí, dây đường kính từ 18mm, 20mm, 25mm chiều dài tùy theo nhu cầu khách hàng cần, dưới dây là video giới thiệu mời quý vị tham khảo Giá dây thừng trang trí luồng dây điện như thế nào? Dây thừng trang trí luồng dây điện dấu bên trong giá tính theo mét (bao gồm dây thừng và dây điện được luồng bên trong) anh chị có thể đặt hàng theo chiều dài yêu cầu qua Zalo/Hotline: 0908 0999 08 để được tư vấn báo giá cụ thể. Dây Thừng Trang Trí Luồng Dây Điện Cadivi 2x1.5 - Decorative Rope Net

Playground Climbing Net lưới mạng nhện polyester 12mm

  Playground Climbing Net - Lưới Mạng Nhện DIY - Lưới Leo Trèo D12mm - 4 Mét